Monday, August 14, 2017

Máy làm tỏi đen có lợi cho sức khỏe


Bạn đã biết tỏi đen chưa? Nếu biết, bạn có biết ăn tỏi đen có tác dụng gì không? Sẽ được nêu ra ngay sau đây. Tỏi đen nghĩa là là tỏi tươi được lên men bằng máy làm tỏi đen từ trắng đổi sang đen với điều kiện từ 6 – 12 ngày, còn theo cách thông  thường thì ít nhất là 30 ngày rất mất nhiều thời gian. Tỏi đen nếu sử dụng thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe đồng thời cũng có tác dụng trong việc chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, chữa ung thư, mỡ máu, huyết áp cao, tiểu đường, gan, mật, giảm mệt mỏi, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng  ngừa tai biến...
Máy làm tỏi đen sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe bởi nó có thể lên men trong thời gian ngắn nhất là 6 ngày. Hãy đến với những công dụng của nó nhé!

1.  Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao và tim mạch:
Sử dụng tỏi đen thường sẽ làm giảm huyết áp lên tới 35%  có nghĩa là ăn tỏi đen thường xuyên sẽ chống tăng huyết áp.


2. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường:
Ăn tỏi đen làm giảm nồng độ đường trong máu, giảm cholesterrol máu, cải thiện tính nhạy với insulin và rối loạn lipid máu.


3. Bảo vệ và cải thiện chức năng gan:
Tỏi đen ức chế tăng cao men gan đối với những người béo phì thì tình trạng gan nhiễm mỡ rất dễ gặp, nên sử dụng tỏi đen để ngừa trường hợp đó xảy ra cũng như hạn chế.



4. Tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng
Chất Allicin trong tỏi đen chống vi khuẩn và nhiều loại vi sinh vật gây bệnh trong cơ thể.

Để có những mẻ tỏi đen thơm ngon chất lượng bạn nên sử máy làm tỏi đen để rút ngắn thời gian lên men và có thể sử dụng bất cứ lúc nào đặc biệt khi sử dụng máy làm tỏi nó có tính năng tự động sấy khô tiện cho việc bảo quản.

Xem thêm sản phẩm máy làm tỏi đen 



0 comments:

Post a Comment