Monday, June 12, 2017

Xe đạp tập thể dục tổng hợp Orbitrack Ibike 4600


Theo như mọi người đã biết đạp xe là môn thể thao được khá nhiều dân mê thể thao ưa chuộng vừa mang lại sức khỏe vừa thỏa niềm đam mê. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để luyện tập hằng ngày, từ đó bữa tập bữa không vì vậy đem đến sự chán nản làm ảnh hưởng đến việc luyện tập. Vậy tại sao không chọn mua cho mình một dụng cụ tập thể thao Xe đạp tập tổng hợp Orbitrack Ibike 4600
Không đơn thuần như loại máy tập thể dục tại nhà khác Xe đạp tập tổng hợp Orbitrack Ibike 4600  được thiết kế đa tính năng cho toàn bộ cơ thể, tập được cả ngồi và đứng, đặc biệt có 2 tạ tay mang lại sự săn chắc cơ rất hiệu quả. Những đặc điểm sau đây sẽ làm hài lòng bạn khi chọn mua sản phẩm:
-         Thiết kế theo cải tiến mới về kỹ thuật,màu sơn sáng và sang trọng, linh hoạt cho mọi sự di chuyển
-         Chất liệu làm băng thép chịu lực lến đến 120kg
-         Ghế ngồi thoải mái, có thể tăng giảm theo chiều cao người sử dụng
-         Đồng hồ led thể hiện nhịp tim, vận tốc, thời gian, caolo tiêu thụ
-         Tay cầm cảm biến giúp đo nhịp tim tránh trường hợp luyện tập quá sức
-         Kệ để tạ tiện dụng
-         Nút điều chỉnh cường độ kháng lực
-         Bàn đạp thiết kế rộng
-         Bánh xe kích thước lớn, khung viền to hơn.

Hẳn với những đặc điểm trên mong rằng sẽ đem lại sự kích thích cho bạn, không chỉ đơn thuần là đạp xe mà bạn có thể tiết kiệm thời gian, giải trí cho những lần luyện tập vừa đạp vựa xem tivi, nói chuyện, nghe nhạc, xem báo, online….với sản phẩm đa năng này, dễ tập phù hợp với các thành viên trong gia đình đây xứng đáng là sản phẩm trở thành người bạn thân thiết trong gia đình bạn.
Hãy lựa mua cho mình sản phẩm tập thể dục tại nhà sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất, nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, cải thiện vòng eo, mỡ bụng…thì việc lựa chọn tập thể dục bằng xe đạp sẽ giúp bạn sẽ không còn ngần ngại với vần đề như: thời gian, chi phí, giao thông thậm chí là thời tiết, liên hệ :
Address: 15/2 Đường C1 (Cộng Hòa),  P.13,  Q.Tân Bình
Hỗ trợ đặt hàng : 0904 66 22 19
Hotline: (08) - 66 84 17 19 -  (08) - 62 67 19 19

















0 comments:

Post a Comment