Thursday, June 8, 2017

9 lợi ích của massage đối với sức khoẻ


Massage là một hình thức tác động trực tiếp đến da, thịt, thần kinh và mạch máu và nội tiết và toàn bộ cơ thể nói chung. Cải thiện hệ thần kinh, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.Hôm nay sieumuaplus xin chia sẻ top 9 tác dụng của việc massage đối với sức khỏe.



Tác dụng toàn thân  góp phần nâng sức đề kháng, cải thiện hệ thần kinh, gây nên những phản xạ về thần kinh có lợi cho sức khoẻ do làm tiết ra các nội tiết tế bào như cholin, histamin, từ đó làm tăng hoạt động của hệ thần kinh.


Tác dụng với cơ: khi massage sẽ làm tăng độ bền của cơ, giúp giảm sự mệt mỏi,  sau khi luyện tập thể dục thể, massage giúp chống teo cơ, tích luỹ glycogen giúp cơ được nuôi dưỡng tốt.

Tác dụng với hệ thần kinh: quá trình massage có tác dụng tới vỏ não bộ.
4.Tác dụng với gân - khớp: massage sẽ làm tăng tính co giãn của gân, dây chằng, tiết dịch ở các khớp. Cải thiện sự lưu thông máu và bạch huyết ở khớp, gân,và xương




Tác dụng với hệ tuần hoàn: Massage hỗ trợ rất tốt cho lưu thông máu và tim, làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch, giúp máu lưu thông tốt nhanh hơn đến các đầu ngón tay, ngón chân massage ở đầu và nửa người phía trên sẽ làm cho huyết áp tăng lên, và hạ xuống khi  massage nửa phía dưới cơ thể.

Tác dụng với bạch huyết: Massage rất tốt với hệ thống bạch huyết trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định, giúp tuần hoàn bạch huyết tăng nhanh, làm giảm các triệu trứng nặng chân do đi lại giúp đi lại bình thường.

Tác dụng với hô hấp: massage đốt sống 6 và 7 sẽ làm giãn phổi.

Tác dụng với quá trình trao đổi chất: nếu massage nhiều sẽ giúp bài tiết chất độc ra ngoài theo đường nước tiểu

Tác dụng với hệ tiêu hoá: tăng sự hoạt động của dạ dày, ruột và cải thiện hệ tiêu hoá

Để có một cơ thể khoẻ mạnh, luyện tập thể thao đầy đủ, cơ thể bạn cần được massage thư giãn để có tinh thần minh mẫn để làm việc tốt hơn. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, thì cái người ta cần là sự tiện lợi không cần ra ngoài tập mà vẫn giữ được sức khỏe thì nay với sự ra đời của ghế massage để chăm sóc sức khoẻ, chiếc Ghế massage của sieumuaplus chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. 

1 comments:

  1. 9 lợi ích của ghế massage thật bổ ích.Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau.Ta nên mua ghế massage loại nào cho tốt ? Hãy tham khảo thêm về các cách sử dụng cũng như chức năng của ghế massage:https://www.linkedin.com/pulse/t%E1%BA%A1i-sao-gh%E1%BA%BF-massage-l%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%E1%BA%A1n-th%C3%A2n-nh%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-cha-m%E1%BA%B9-taylor-swift/?published=t

    ReplyDelete